วิธีการสร้างบล็อกให้เป็นเครื่องจักรทำเงินแบบยั่งยืน(ควรอ่าน)

เราเคยสงสัยไหมว่าบางคนสร้างรายได้เพียงแค่เขาเขียนบล็อกเท่านั้น? ถ้าเราคิดว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนบล็อกของเราให้เป็นเครื่องจักรทำเงินได้แล้วละก็ เรากำลังเข้าใจผิด ถนัด หากเราต้องการที่จะมีบล็อกที่สร้างรายได้แล้วเราก็สามารถสร้างบล็อกให้สร้างรายได้ให้กับเราได้เหมือนกัน ทุกวันนี้การเขียนบล็อกเป็นเรื่องปรกติที่ใครๆ ทุกเพศทุกวัย ก็สามารถเริ่มต้นการมีบล็อกเป็นของเราเองได้ง่ายๆ แม่บ้านลูกสาม อาจเขียนบล็อกเรื่องการเลี้ยงลูกให้ถูกวิธีทำอย่างไรบ้าง วัยรุ่นอาจเริ่มต้นที่ตัวเองสนใจและกำลังเป็นกระแส เช่นเทคโนโลยีหรือดาราศิลปิน
โดยวิธีสร้างรายได้จากบล็อกมีมากมายหลายวิธี ถ้าต้องการสร้างรายได้จากบล็อกของเราอย่างยั่งยืน และเพิ่มมูลค่าให้บล็อกอย่างน่าพอใจ ก็จะต้องมีเคล็ดลับบางที่บล็อกเกอร์ต้องใส่ใจ
 
ประการแรก ถ้าเรายังไม่มีบล็อก เราสามารถที่จะเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจเลือกเนื้อหาที่เราจะนำมาเขียนบล็อก โดยเนื้อหานั้นเราสามารถที่จะเขียนมันออกมาจากความรู้ และความเข้าใจ แล้วอยากที่จะแบ่งปันเรื่องนั้นๆให้ผู้อ่านด้วย บล็อกเขียนเรื่องราวส่วนตัว คงไม่เหมาะ แต่อยากให้พิจารณาสิ่งต่อไปนี้ บล็อกที่สร้างรายได้ต้องเป็นบล็อกที่มีผู้อ่านจำนวนมาก ดังนั้นเนื้อหาต้องเป็นเรื่องที่กำลังได้รับความนิยม หรือความรู้สำหรับใช้อ้างอิง ความรู้ทั่วไป เป็นบทความที่สามารถดึงดูดผู้อ่านได้
 
นี่เป็นส่วนประกอบบางอย่างที่สำคัญ อื่นๆ

1 ความสวยงาม ถ้าเราทำบล็อกของเราให้ดูสวยงามและน่าสนใจ ก็จะมีโอกาสให้ผู้อ่านเข้าชมบล็อกเรามากและบ่อยขึ้น
2 เนื้อหา ทำให้เนื้อหาของคุณน่าสนใจ เนื้อหาเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้อ่านติดตามบล็อกของเรา
3 สื่อสารกับบล็อกอื่น ๆ เราสามารถเริ่มต้นด้วยการแสดงความคิดเห็นในบล็อกอื่น ๆ ในทางกลับกัน เจ้าของบล็อกที่เราได้แสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะมาเยี่ยมบล็อกของเราด้วย
4 โปรโมท นี้น่าจะเป็นขั้นพื้นฐานที่สุดที่เราต้องทำ บอกคนอื่นเกี่ยวกับบล็อกของเรา เราสามารถบอกเพื่อน เพื่อนของเพื่อนของเรา ผ่านทางนามบัตรหรืออย่างอื่นที่ทำขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้

ยังมีส่วนประกอบอื่นๆที่สำคัญ อ่านเพิ่มเติมได้ในบล็อกนี้

 
จุดมุ่งหมายของบล็อกนี้ผมตั้งใจจะบอกแนวทางรวมทั้งเคล็ดลับวิธีการสร้างรายได้ผ่านบล็อกเกอร์ ไม่ว่าใครก็สามารถทำรายได้หลักหมื่น ภายใน 6 เดือน ด้วยวิธีง่ายๆ แค่มีเงินลงทุนแค่ปีละไม่กี่ร้อยบาทค่าโดเมนเนม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็น

Video Gallery